Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

10 október 2004

Annars kom Skakki heim á föstudag. Honum fylgdi peningalykt. Það var svo mikil peningalykt að vinnufötin voru í poka sem búið var að sauma fyrir og við þorðum ekki að opna hann heldur þvoðum bara pokann eins og hann lagði sig. Jamm.
Síðan þegar fötin voru orðin þurr þá kom í ljós að lyktin er svo sterk að allir saumar voru farnir að gliðna (mætti halda að ég hefði reynt að troða mér í þessi föt). Ég er því búin að sitja við og Sewing


Ég er dugleg kona!

Annars kom þessi elska heim með nýja húfu handa mér. Hún er frábær og nú geta vinir og vandamenn átt von á því að ég verð með hana á hausnum næstu árin. 'Eg er eins og álfur með hana á hausnum alveg glæsileg eins og alltaf.

Ég hef hinsvegar ekki nennt að gera neitt svona alla helgina, Computing
mér mun hefnast fyrir það seinna ;(

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger