Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

12 september 2004

Man ekki hvort ég var búin að minnast nokkuð á nornarfundinn sem ég sótti um daginn. Hann var nefnilega algert svindl, ekki snilld heldur svindl! Eftir að hafa brunað til næsta bæjarfélags í svarta, sport Bimmanum sem vesturbæjarnornin hefur nýlega fest kaup á þá fékk ég spá sem ég var búin að fá áður. Já ég segi og skrifa að ég var búin að fá þessa sömu spá. Fyrst var ég nú bara róleg eins og mín er vísa en þegar leið á spánna fór ég að ókyrrast mjög og var um tíma eins og ég væri með njálg (hann var mjög algengur í mínu ungdæmi þó ég hefði aldrei verið svo heppinn að njóta nærveru hans). Og þegar spánni var alveg að ljúka spurði ég með hálfgerðum þjósti hvort það væri verið að grínast með mig? Hinum nornunum fannst ég gera heldur betur mikið úr þessu en þegar ég náði í Emilys Nightmare Journal þar sem allar mínar spár eru páraðar á nornaletri og LAS upphátt síðustu spánna mína þá kom nú annað hljóð í stokkinn (eða er það strokkinn?? ég get aldrei munað þetta). Nú spyr ég eiuns og fávís norn, er eitthvað meira að marka spá ef hún kemur tvisvar í röð eiginlega alveg eins?????

Hún vinkona mín í Ammeríku er enn að senda mér spár. Hún spáir miklum breytingum og MIKLUM peningum bara ef ég tek sénsinn og borga henni summu af peningum. Ég fer nú bara að hallast á að konukindin hljóti að vita eitthvað meira en ég.. alla vega þá er hún með eindæmum þrjósk og sleppir ekki takinu af væntanlegum viðskiptavini jafnvel þó hann (ég) hafi aldrei svarað einu einasta bréfi.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger