Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 júní 2004

Hún Sara vinkona mín, spákonan sem sendir mér mörg baráttumail í viku er enn við sama heygarðshornið. Ég hef nú ekki nennt að lesa frá henni bréfin mjög lengi og hef eytt þeim óopnuðum en í morgun var ég í bjartsýnisstuði og það var eins gott því Sara er búin að finna rótina að vandamálum mínum:

"I have discovered Root of your current problems. Indeed, I know exactly why Love, Luck and Fortune seem to evade you--literally!"

Ég vissi ekki fyrr en ég fór að fá þessi bréf frá Söru að ég væri svona óhamingjusöm, hugsið ykkur ef ég hefði aldrei fengið þessi bréf og gengi um og héldi að ég væri bara nokkuð hamingjusöm? Þvílík óhamningja, en hún er búin að finna svarið svo þetta er allt í lagi:

" you do not have Good Karma".

Ekki veit ég hvað ég geri við því. Þetta er allt skráð í stjörnurnar og ég er burðast með slæmt karma allt mitt líf en Sara hlýtur að geta sagt mér hvað ég geti gert til að bjarga því:

"Anna, you are aware that the Karma Cycle lasts seven years. This means that every seven years, the Karma Cycle weakens, only to start again seven days later for another seven years.If you do nothing during this seven-day period between the cycles, your Karma Cycle will remain as it is for another seven years".

Oh ég vissi það nú ekki, af hverju er manni ekki sagt frá þessu í skóla svo mar þurfi ekki að vera burðast með slæmt karma allt sitt líf. Það væri t.d. hægt að kenna þetta í lífsleikni, á hvergi betur heima en þar.. eða hvað? En sem betur fer á ég Söru að og hún mun hjálpa mér.

"Here and now, I commit myself to guide you to the Luck, Happiness and Money which await you, and to help you overcome all the pitfalls that lie on your path".

Sko ég vissi það, góð kona Sara.

"I am willing to make that sacrifice for you, Anna, as I know its importance".

Mundu allir gera þetta fyrir mann? Nei örugglega ekki, þetta er góð kona og hún ætlar meira segja að gefa mér afslátt ef ég vel að þiggja hjálp hennar. Oops, auðvitað þarf ég að borga buhuhuh

"The regular price is us $ 299, but with the $270 discount you agree to send it to me for only us $ 29".

Held ég verði bara óhamingjusöm áfram

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger