Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

08 júní 2004

Ég þori ekki að telja hvað það eru margir dagar þar til ég fer í sumarfrí. Held nefnilega að þeir séu mikið fleiri en margir!

Annars gerðist ég dugleg í gærkveldi og settist við skriftir. Ég sat í tvo tíma og skrifaði og skrifaði og afraksturinn er heilar níu (NÍU) blaðsíður. Mér finnst það nú bara ágætis afrakstur. Ástæðan fyrir þessu geypiandríki er einföld: Ég þarf að hitta liðið í hópnum mínum og segja hvernig mér gangi. Það eru að vísu tveir með fyrirlestra og ef þetta eru langir fyrirlestrar þá verður enginn tími fyrir mig að segja frá, auðvitað vonum við að svo sé!

Best að hunskast á fund og síðan er það bara a la ritgerðartími!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger