Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

25 júní 2004

Alveg get ég verið brilljant á köflum! Þegar ég byrjaði í HÍ núna síðast þá fékk ég úthlutað póstfangi og aðgangsorði. Með aðgangsorðinu kemst mar inn á einhverja súpersíðu og þar stjórnar mar bara öllu náminu: Skráir sig í fög, skráir sig úr fögum, skoðar einkunnir og hvernig skólasagan í HÍ hefur verið. Nema hvað. Aðgangsorðið var foráttuerfitt alveg. Og þegar ég var búin að vera í náminu í tæp 3 ár ákvað ég að breyta orðinu. Gerði það sem sagt í apríl. Og hvað??? Ég kemst ekki lengur inn því ég get ómögulega munað hvaða snilldarorð ég setti inn. Þetta er orð sem ég get bara ekki gleymt.. EÐA HVAÐ?????? Er hægt að vera vitlausari en þetta? Ég er búin að prufa allt sem ég nota venjulega en ekkert dugir.... Ætli þetta þýði ekki bara að það endi með að ég neyðist til að fara að klára námið haha

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger