Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 maí 2004

Það er kominn nýr bloggari á svæðið Skökku lappirnar Hann segist ekki vera kominn til að vera, en hver veit það svo sem.

Nú er ekkert framundan nema moldviðrið. Það er ekkert í deiglunni og við ekki að fara að gera neitt. Sem sagt ekkert framundan nema vinna og aftur vinna, eitthvað smáfrí í júlí en við erum ekki með nein plön þannig að við verðum bara hér. Er ekki bara að verða kominn tími til að gera eitthvað allt annað? Veit bara ekki alveg hvað það ætti að vera.

Sem betur fer hélt ég áfram í skólanum svona meðfram þessu projekti sem við vorum í þannig að núna á ég bara eftir að taka einn kúrs og byrja að skrifa ritgerðina sem ég er búinn að vera að reyna að byrja á í eitt ár. Ég er búin að vinna í fimm og hálft ár á sama vinnustað þannig að í rauninni er ekkert því til fyrirstöðu að gera eitthvað allt annað. Veit bara ekki enn hvað það ætti að vera. Ég er auðvitað ekki enn búin að prufa að búa í útlöndum eins og ég hef alltaf sagt að ég ætli mér að gera áður en ég hrekk upp af.

En sem sagt mig vantar eitthvað nýtt projekt eða eitthvað til að stefna að. Ætti kannski að skrifa bók um reynslu síðustu ára haha tala við Reyni Trausta og gera samtalsbók (OJ BARASTA). Svona miðað við sumar bækur sem ég hef séð þá gæti ég skrifað fína bók þó ég hafi að vísu aldrei verið dópisti eða fyllibytta. Það háir mér við það geta skrifað bók en þá verð ég bara að finna eitthvað annað
Student Head Explodes

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger