Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

14 maí 2004

Ég skal segja ykkur það!

Í gær var mánaðarlegur fundur nornanna og hann var hreint glæsilegur í nýrri íbúð vesturbæjarnornarinnar (bæ þe vei hún á walk-in closet úuuuuuu mig laaaaangar svooooooo í solleis).

Nema hvað!

Þessi fundur var haldinn með miklum tæknilegum tilþrifum því hverri spá var varpað á vegg með hjálp skjávarpa. JEBB! Við erum nútímanornir og erum ekkert að velta okkur upp úr einhverju blaðasnifsi og fjaðrapenna! Neibb! Við notum sko tölvur og skjávarpa.

Allir fengu spá við hæfi en mín var til þess ætluð að ég geymi hana með sjálfri mér (það eru spárnar sem mar skilur ekki og veit ekki til þess að geti átt við sig)! Ég er nefnilega að fara að takast á við verkefni þar sem ég þarf að laumast eins og njósnari og passa að skilja ekki eftir fótspor en muna samt að ég er ekki ein og allt það. Mjög spennandi. Ég er strax farin að hlakka til næstu mánaða þegar ég fatta um hvað þetta er.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger