Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

19 maí 2004

Sumarbústaðakonan mætti í gær og náði í nýja (gamla) skápinn sinn. Hún var greinlega hrædd við að ég mundi hætta við því hún stakk skápnum í bílinn sinn á methraða og spændi burtu.

Annars horfði ég á Völu Matt aldrei slíku vant og þar var einhver vitringurinn búinn að taka alla ofnana úr íbúðinni hjá sér og þau voru búin að reikna út að íbúðin stækkaði um 10-12 fermetra. Ég er að hugsa um að gera þetta líka, henda öllum ofnum og fá aukaherbergi. Vissi ekki að þetta væri svona auðvelt. Maður hreinlega Á að horfa á sjónvarpið reglulega því mar lærir svo margt nytsamlegt!

Annars eru auglýsingarnar alveg að gera sig þessa dagana. Það er sérstaklega ein sem höfðar svakalega til mín: AIR WICK eða eitthvað slíkt (einhver dós með lykt í). Konan í auglýsingunni hangir allan daginn inn á klói eftir að hún setti svona dós þar inn. Það er nú einmitt það sem mig hefur langað svo svakalega að gera: Húka þar inni allan daginn með nýju lyktinni minni. Er í lagi með fólk?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger