Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

12 febrúar 2004

MAB er flogin til Lundúna. Úff ég öfunda hana ekkert smá OK kannski ekki alveg svona mikið, en ég öfunda hana samt. Ég ætlaði í apríl með minni hjásvæfu (eða hann með mig) og þar ætla að vera múgur og margmenni en ekki við! Við tókum þá ákvörðun í gær að ekki væri neitt vit í utanlandsferð á þessum tíma (alls ekki það að sökum mikils kostnaðar við sprautur og bull þá höfum við ekki efni á því) þar sem það gæti verið, kannski sko, eða þannig að næsta meðferð heppnaðist og þá er bómullartíminn akkúrat á þessum tíma. Þeas tíminn sem ég ætla að liggja í bómull og láta dekra við mig. Auðvitað getur vel verið að þetta fari eins og síðast og ekkert gerist en það er þá bara seinni tíma vandamál. En sem sagt engin London hjá okkur.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger