Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

09 febrúar 2004

Smíðanámskeið
Í gærkvöldi fór ég svo á smíðanámskeið hjá Hjartanu. Þetta er ekki í frásögur færandi nema hún trakteraði okkur úr þessari líka fínu vatnsflösku sem ég dáðist mikið að. Þetta var mjög listræn flaska og neðan úr tappanum hékk svona blátt egg. Alveg rosalega smart. Ég dáðist að þessu og hún varð skrítnari og skrítnari á svipinn. Á endanum spurði ég hvar hún hefði fengið þessa flottu flösku!

Hún horfði á mig með drápssvip og sagði "ertu ekki að grínast?"
Ég verð að viðurkenna að ég var hálfhissa á þessum viðbrögðum því flaskan er ægifögur, alla vega að mínu mati. Hún sannfærðist um að ég væri ekki að grínast og sagði þá hægt og kvað fast að orði: "Þessa flösku, gafst þú Anna Kristín mér í brúðargjöf á sínum tíma. Ertu búin að gleyma því?"

Ja hver and*******, ég er þó alla vega smekk manneskja, kem sjálfri mér sífellt á óvart með góðum smekk!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger