Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

12 febrúar 2004

Þá er ég búin að fara og halda kynningu á verðandi MA verkefni. Ég fékk 35 mínútur og átti að kynna verkefnið og svara síðan fyrirspurnum. Alveg fínt auðvitað nema samnemandi minn sem átti líka að vera í 35 mínútur klikkaði á sinni kynningu þannig að ég var í pontunni í 70 mín í staðinn fyrir 35..úff það var scary. Ég þurfti auðvitað ekki að tala allan tímann (enda bauð staða verkefnis alls ekki upp á það) heldur voru umræður og fyrirspurnum beint til mín; hvað ég meinti með hinu og þessu.

JT var svo glaður yfir þessum áhuga mínum á tölvum og námi að hann spurði hvort ég vildi ekki taka þátt í seminari í vor og ræða þetta betur haha jú einmitt, ég sem varla get sagt af hverju ég valdi þetta verkefni frekar en annað á að fara að rökstyðja ýmsar kenningar og kerfi. En ég sagði auðvitað "já það væri gaman" haha maður er klikk.

Þegar þetta var búið komu samnemendur mínir og sögðu "þetta var flott hjá þér, þú stóðst þig vel" hmmm þetta hljómaði eins og þau hefði reiknað með því að ég mundi klikka, en ég svo sem hélt það líka so who kan bleim þem?

Þegar þessu lauk spurði ég JT: Hvernig er það JT, hefðir þú getað spáð fyrir því, fyrir nokkrum árum þegar ég hætti í tölvukúrsinum hjá þér, að ég ætti eftir að standa í þessum sporum og fjalla um nám í tölvum?"

Hann fékk hláturskast og sagði "NEI"

hmm..ég hef greinilega verið verri en ég hélt haha

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger