Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

13 febrúar 2004

Það er að koma helgi, ligga, ligga lá!

Varðandi þessa blessuðu kynningu mína þá verð ég að fá að útskýra eitt. Ég held kannski ekki endilega að fólkið hafi HALDIÐ að ég væri illa undir búin ÉG VAR ÞAÐ. Það er að segja í þeim skilningi að verkefnið er komið mjög stutt á leið og ég því illa undir búin að svara spurningum. Ég held að þau hafi nú frekar meint að miðað við aðstæður þá hafi ég staðið mig vel. Ég reikna með að Auður hafi verið mun öruggari með sitt efni í kynninunni. Mín fór hinsvegar fram á þann hátt að ef ég var spurð sagði ég.."ahhhh, jú kannski, eða..ég er ekki alveg viss..já kannski er það það sem ég meina" yo got the point..frekar mikil óvissa sem sagt, en gaman samt. Sá að ég verð að leggja doldið mikið á mig til að geta verið tilbúin eftir 3 vikur með næstu kynningu því þar á að taka einhvern ákveðinn þátt fyrir og reyna að kryfja hann til mergjar....þetta er samt soldið gaman ;) Vildi bara að ég þyrfti ekki að taka þennan helv. kúrs á næstu önn því þá væri ég fín..

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger