Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 nóvember 2003

Hrönn
Ég er svo fegin að það bíða fleiri en ég "í ofvæni"á sloppnum í Krabbanum.Svo notalegt að láta lofta um vinkonuna bera undir sloppunum.
Jamm við bíðum allar spenntar. Það er nauðsynlegt að lofta á nokkurra ára millibili

Frú Ingibjörg getur nú aldeilis hlegið og hefur örugglega bjargað deginum hjá viðstöddum konum.
Jaaa nema viðkomandi kona hafi farið í kerfi, en það fylgdi ekki sögunni svo mér finnst það ósennilegt. Finnst hæpið að móðir mín hafið veinað úr hlátri yfir einhverjum kindarlegum kvenmanni, finnst trúlegra að stelpan hafi hlegið líka. Nema móður mín elskuleg hafi brugðis sér afsíðis til að hlæja? naw það er hæpið

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger