Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

07 september 2003

Þetta var heilmikið afmæli. Fór til röntgenfræðingsins á föstudaginn og fékk lánuð bílaform til að baka eins og eitt stykki bílaköku. Gekk vel þar til kom að skreytingu en þá tók haukurinn við. Hann hafði fylgst með mér en mátti eiga það blessaður kallinn að hann hló ekkert að mér heldur bara birtist eins og af tilviljun til að hjálpa og spurði svo sakleysislega
"þarftu ekki í bað?".
Jújú ég flýtti mér í bað og það var ekki fyrr en ég var byrjuð að þurrka mér að ég fattaði að honum hefðu eflaust ekki þótt tilburðir mínir við kökuna mjög professonal. Enda var hann búinn þegar ég kom fram. Þarna er samvinna haha

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger