Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

28 september 2003

Í dag á Magnús afmæli. Til hamingju með það!

Ég var uppi í sveit allan laugardaginn. Það var sviðsfunddur í vinnunni hjá mér og við vorum uppi í Borgarfirði, nánar tiltekið í Skessubrunni í Svínadal. Þetta var ferlega fínt. Byrjaði á fyrirlestri framkvæmdastjórans, síðan vorum við Armour með glimrandi fyrirlestur um hópa og hópastarf, ægilega fínt. Eftir hádegi komu síðan Edda Björgvins og Margrét Ákadóttir og voru með fyrirlestur.

Edda var auðvitað fyndin eins og hún getur verið og margt til í því sem hún sagði. Margrét var hins vegar með rythma æfingar til að örva skapandi hugsun. Alveg hreint brilljant alveg. Lét okkur djöflast í hring og reyna að halda takti, gekk auðvitað misvel og ég komst að því að það eru margir í mínu fyrirtæki jafn taktlausir og ég.

Við þurftum m.a að gera sýningu úr Ólafi Liljurós og ég var í hóp með ÓRÓ. Hún stakk upp á að gera þetta í vikivakastíl og það var allt í lagi nema ekkert okkar náði hvernig átti að gera þetta.Hehe. Sem betur fer hefur ÓRÓ fulla trú á mannkyninu og gafst því ekki upp en ég heæld hún hafi verið nærri búin að hvessa sig einu sinni eða tvisvar. hehe. Ég hefði verið búin að segja okkur að við værum aular en hún hafði þetta í gegn.

Meinvill missti sig úr taxti einu sinni eða tvisvar þegar við sýndum verkið en það verður að teljast heldur gott miðað við að ég gat ekki einu skilið handahreyfingarnar til að byrja með, hvað þá einu sinni til hægri tvisvar til vinstri og síðan syngja með..haha þetta var gaman.

Síðan fórum við á safnasvæðið á Akranesi og það var fínt fyrir þá sem hafa áhuga á slíku, ég hef það ekki þannig að ég hraðskoðaði þetta og beið svo bara á stól og virti fyrir mér mannlífið og sem betur voru fullt af ásatrúarmönnum á staðnum, allsherjargoðinn og fleiri þannig að ég hafði nóg að fylgjast með.

Síðan var hreint út sagt frábær kvöldmatur..mmmmmmm..humar í forrétt, lambasteik og ís..rosalega gott og kvöldinu lauk síðan með almennu fylleríi.

Ég var hinsvegar þreytt í dag. Gullolinn kom í heimsókn klukkan 11.30 því mamman fór að vinna og við sváfum saman í tvo tíma. Skoðuðum síðan hafnfirskar endur og gæsir og gáfum þeim smá brauð og Molinn át restina. Hann er farinn núna og ég er að reyna að klambra saman spurningar fyrir fyrsta viðtalið í skólanum á morgun (stuna). Er ekki mjög frjó og fékk hvergi microspólu í fjandans tækið. Eins gott að ég nái í einhverja búð á morgun fyrir viðtalið en það verður tæpt!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger