Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 september 2003

Veit ekki hvort ég var búin að nefna það hérna en ég þurfti að skafa af bílnum mínum í fyrradag! Skafa! það er kominn vetur í sveitinni sem ég bý í ;(

Í kvöld verður pizzuveisla hjá okkur skötuhjúunum. Við höfum boðið vélskólanemanum með okkur en hann er svangur eftir langan skóladag (vona að hann éti ekki alla pizzuna). Hann er náttúrulega svo langur að hann þarf heilmikinn mat. haha hann verður ánægður að sjá þetta!

Haukurinn er að fara til útlanda eftir mánuð að heimsækja Árna bróður (sinn ekki minn, ég á engan bróður sem heitir Árni, nei minn heitir sko allt annað). Haukurinn hefur nefnilega ekki enn séð litlu prinsessuna sem fæddist í júlí og það er mikil tilhlökkun í gangi.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger