Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

22 september 2003

Köflótt og fleira
Ég er í köflóttu pilsi loksins! jamm rétt er það, ég fann loks pils sem passaði bæði við mig og fjárhaginn. Það er að vísu allt, allt öðru vísi en það pils sem ég í upphafi ætlaði að skoða en hvað er að fást um það. Mig langaði í rautt pils en keypti brúnt, mig langaði í stutt pils en keypti sítt. En að öðru leyti er það eins og mig langaði í (haha).

Ég er hætt við kjólasaumaskap fyrir árshátíðina. Einhvernveginn er það svo að mig vantar aðeins fleiri stundir til að hafa pláss fyrir saumaskap líka. Ég er strax orðin á eftir í skólabókarlestri þannig að ég ákvað að vera bara rosa skynsöm svona einu sinni og vera bara í einhverju gömlu (eða nýju og ódýru) ;) klæðskerinn ætlar samt að vera vinur minn áfram (úff mér létti við það)!

Haukurinn er ekki í góðu skapi. Hann ætlaði að fara á tónleika í útlöndum og er búin að kaupa miða og allt (tvo). Sá sem ætlaði með honum hætti við og hann finnur engann annan til að fara með. Fúlt! Endar með að ég fer bara líka til útlanda með honum svo hann komist ;) Nahh það gegnur víst ekki, kennarinn fengi taugaáfall. Hún er búin að lýsa því yfir að hún þoli ekki fólk sem mætir ekki í tima, þolir ekki fólk með gsm síma sem hringir í tímum, þolir ekki fólk sem kemur of seint, þolir ekki fólk sem skilar verkefnum of seint... sem sagt eins gott að haga sér vel svo allt fari ekki í skrall!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger