Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

27 júní 2003

Ég hef enga afsökun lengur fyrir því að taka ekki upp línuskautana mína! Enga alveg sama hvernig ég leita og trúið mér ég hef leitað með logandi ljósi að einhverju sem mögulega gæti veitt mér afsökun! Ég held að hræðsla við að detta teljist ekki fullgild ástæða!!!! En sem sagt ég er búin að segja Armour vinnufélaga mínum ástkærum að nú sé ekki eftir neinu að bíða nú séum við að fara á skauta! Hún maldar í móinn með einhverri fáránlegri afsökun um að hún eigi enga skauta en ég hlusta nú ekki á slíkt og gæti verið búinn að redda henni skautum til að prufa! Við ætlum að prófa þetta þegar ég kem til baka frá Svíþjóð, get sem sagt látið mér kvíða fyrir því, ég er nenfilega hrædd um að ég endi svona:

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger