Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

24 júní 2003

USSSSSSSSS ég lagaði bloggið sjálf..þetta hyski sem sér um Blogger lét ekki svo lítið að lesa beiðnina mína og þegar ég var búin að bíða í 12 tíma (frá 9-9) þá gafst ég upp, fór og eyddi beiðninni og setti síðan upp nýtt template. Held að mér hafi tekist að gera þetta svona nokkuð eins nema að teljarinn lenti á vitlausum stað. En ég nenni ekki að ergja mig á því, ætla bara að hafa hann þarna í bili!!!!!!!!
Gærdagurinn var sem sagt rosa skrítinn, ekkert skrif og allt það! Ég hélt mér samt við með því að skrifa í gestabókina hennar Hörpu, takk fyrir það ;))
Núna ætla ég að vinna smá og skrifa síðan góða romsu á eftir.....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger