Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 júní 2003

Kvennahlaupið búið! Sumarið er sem sagt langt komið og bara moldviðrið eftir (stolin setning úr fjölskyldu hauksins)! Ég fór og sótti kellurnar, báðar tvær, leigubílstjórinn neitaði að koma með, bar við ofurþreytu!!! Getur það verið rétt? Systurnar (mamma og Nabba) spurðu í öngum sínum hvort þær hefðu móðgað leigubílstjórann víst hún vildi ekki koma með, ég neitaði því en spurði þó hvort þær hefðu hist án minnar vitundar því þá gæti vel verið að þeim hefði tekist að móðga hana (þær eru nefnilega vel færar um að móðga hvern meðal mann algjörlega óvart)!! En mér tókst þó að sýna fram á að leigubílstjórinn væri bara þreytt eftir langa nótt "'O bara að hún gangi nú ekki fram að sér" hmmm hér fannst mér samræðurnar vera farnar að ganga í öfgar og tókst að stýra þeim inn á slúður úr fjölmiðlum og solleis...
Það var fullt af konum í hlaupinu, líka nokkrir strákar og tveir þrír pabbar auk karlljósmyndara frá blöðunum. Við reyndum að komast á mynd en ekki var litið við okkur heldur virtust yngri hlauparar fá meiri athygli en við, skrítið!!!!
Ég sá þarna Guðríði af símanum í bankanum. Hún er alltaf eins og lítur stórvel út. Erfitt að trúa því að hún hafi hætt að vinna fyrir 100 árum vegna aldurs (ég var enn að vinna í bankanum þegar það var og mér finnst 100 ár síðan ég vann þar)! Líka Birna úr mötuneytinu með dótturdóttur sína. Þær hitti ég á hverju ári ;)) Þá var þarna heill ættliður kvenna úr föðurfjölskyldunni: Guðrún Guðmunds með mömmu sinni, dóttur og dótturdóttur, auk tengdamömmu Guðrúnar. Nokkuð Gott. Þær væru þarna 4 ættliðir ;)))
Já og þarna sá ég líka Stellu Blöndal sem ég hef ekki séð í háa herrans, hún er komin með hund!! Sá líka Sigríði Huldu feminskrifara og námsráðgjafa en hún var ekki með hund! Sá ekki Sigrúnu og Auði þó ég skimaði eftir þeim! Man bara ekki hvort ég sá fleiri...
Ástkær systir mín er með íþróttafælni og neitaði að koma með því hún var hálfhrædd um að þessi ganga gæti verið svipuð afrísku dönsunum sem hún prufaði í vetur. Valdi því að fara með drenginn í klippingu og hann er sko fínn núna ;)) Kominn með svona strákaklippingu, stall og alles......

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger