Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 júní 2003

Úff það hefur eitthvað gerst með bloggið mitt. Ég ætlaði að laga myndasíðuna mína og setti inn nýjan link en þá hvarf allt úr templeitinu mínu! Úff scary, ég veit ekki alveg hvað ég á að gera og sendi því fyrirspurn á blogger sjálfann (jamm rosa klár en þar sem það er hánótt hjá honum fær ég ekki svar fyrr en einhvern tíma í kvöld). En sem sagt ætlunin var að setja inn nýja myndasíðu því ég sá hjá Árna að hann er búinn að finna nýja síðu sem er auðveldari í meðförum en sú gamla. Ég prufaði hana í gær og hún er MIKLU betri. Er búin að setja inn nokkrar myndir til að prufa en linkurinn hjá mér er bilaður þar sem ég get ekki sett neitt inn í templeitið..en slóðin er hér svona til að byrja með: myndir

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger