Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

01 apríl 2003

SM var að enda við að hringja í mig og spyrja um nýju fínu linsurnar mínar. Þær eru sko svakalega fínar, það versta við þær er að ég sé ekkert með þeim hehe..Nei kannski aðeins orðum aukið en samt ekki mikið, ég get t.d. ekki lesið málgagnið með þeim og ekki horft á sjónvarpið en það er nú líka spurning hvað mar þurfi alltaf að vera að glápa á sjónvarp og lesa blöð. Núna bara sit ég og glápi brosandi út í loftið og vona að enginn fatti að ég sé ekki glóru hehe.. mjög gaman!! Get keyrt bílinn því hver þarf fulla sjón til þess? Hinir verða bara að passa sig (er það ekki hugsunarhátturinn hjá æði mörgum ökumönnum hvort eð er?)..
Fór og hitti Kristínu i gærkvöldi á Fridays. Við sátum þar og átum hamborgara og flissuðum eins og verstu gelgjur yfir hinum og þessum atburðum sem okkur datt í hug. Verí nise!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger