Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

28 mars 2003

úff ég missti heilan dag úr ;) en það var bara svo mikil hlaup hjá mér í gær að ég sat ekkert við tölvuna (og neminn er enn hjá mér og ég læt hann sitja við tölvuna og vinna vinnuna mína hehe) Naw kannski ekki alveg, en það er samt fyndið hvað það tekur mikla orku frá manni að vera með einhvern yfir sér allan daginn og vera stöðugt að útskýra hvað mar sé að gera og hvers vegna og hvað sé ætlunin að gera næst! Úff þetta verður góð helgi ;)
Annars er frænkukvöld í ættinni og það gæti orðið athyglisvert og MB er með matarboð á morgun fyrir þá sem voru að hjálpa til við að flytja (gosh ég ætla að vona að þetta sé ekki svona cover og í rauninni sé hún að flytja aftur og við eigum að fara að bera kassa JÆTES)..hehe nei ég held það sé ekki hætta á því ;)))
og Auður takk fyrir hlý orð í minn garð og ég mun reyna að gera eitthvað annað til að minnka heldur en bera kassa ;))))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger