Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 mars 2003

Mar er bara mættur ELDsnemma í dag ;))) Í dag og næstu tvo á nefnilega Akureyrarneminn að vera hjá mér og ég þori ekki annað en vera mætt til að láta hann hafa eitthvað að gera!! Ég sat í gærkvöldi og horfði á ráðgjafamyndbönd sem ég ætla síðan að láta hann stúdera og gera verkefni (aumingja hann!!).
Ég er búin að vera spjalla við Svíþjóðarliðið síðustu daga og þar er komið sumar, já bara sumar meðan búð er að spá 13-15 stiga frosti hjá okkur næstu helgi.. það er eitthvað dularfullt við þetta allt saman! Annars er að styttast í að við haukurinn förum til London ;))) og þar verður örugglega sumar (í miðju stríði)!
Harðsperrudruslurnar eru alveg að hverfa og ég er að hugsa um að fara að vinna í aukavinnu við að flytja fólk því þetta hlýtur að vera góð hreyfing á miðað við magnið af harðsperrum sem ég fékk!!! Eftir mánuðinn yrði ég orðin grönn og smart úlala....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger