Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

19 mars 2003

Ég er búin að vera lafmóð eftir þessa gönguferð!!!!!!! Varla geta unnið í kjölfarið en sökum gífurlegs dugnaðar þá herti ég mg upp og hef lokið eins og einum bæklingi síðan. Þetta var heljarmikilferð, JJ kom að máli við mig fyrir mat og sagði að sökum rigningar þá værum við löglega afsakaðar frá öllum gönguferðum, en ég hetjan fór samt að labba, meira að segja að hlaupa. Ég hljóp sem sagt alla leið út í bíl með Armour á hælunum á mér og brunuðum við sem leið lá í Aktu Taktu og keyptum svínslega hamborgara (en slepptum kokteil og báðum um tvöfaldan grænmetisskammt (as is)). Eftir að hafa skóflað í okkur þessum dásemdum brunuðum við á laugaveginn þar sem Armour hljóp í búð að versla ammilsgjöf handa sinni mor en ég keyrði um hverfið á meðan því við fengum ekki stæði. Síðan beint að vinna aftur. Góð gönguferð!!!!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger