Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

24 janúar 2003

Tralalala það er komin helgi! Það hefur ekki komið neitt frá mér í tvo daga því allt púðrið fór í að setja inn myndir á heimasíðuna hans Vittorios og þar eru nú nýjar fínar myndir ;) Og á morgun fer hann í englamyndatöku! Hann er soddann engill að hann þarf varla að fá lánaða fínu englavæninga mína en ég gef mig samt með það.
Í kvöld er síðan fyrsti nornarfundur ársins! og hann er haldinn í Keflavík (á landsbyggðinni). Við keyrum þarna svona gallvaskar á ca 3 mánaða fresti og í hvert einasta skipti þá villusmt við þegar við leitum að götunni. Það er þarna ákveðin beygja sem engri okkar finnst að við eigum að keyra og í hvert skipti er sagt "það er ekki þessi beygja muniði þið bara hvernig fór síðast" og við brunum framhjá og tökum fínan aukarúnt í Keflavík (enda erum við farnar að þekkja bæinn ágætlega eftir allan tíma). Og við erum allar jafn slæmar!
Haukurinn ætlar í jeppatúr á morgun, það er grand ;) ég kemst að vísu ekki með þar sem ég er búin að bjóða mig fram sem virðulegan myndasmið fyrir löngu síðan en það er bara betra því hann æfir sig þá bara án mín og síðan þegar ég mæti þá erum við best (hehe). Ekki það að þetta sé nein keppni en mar þarf að vera viðbúin öllu!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger