Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

25 júlí 2007

Pabbinn minn er mikið veikur í Flórens. Ég er að leita mér að miða til að komast út. Aumingja systir mín er á síðstu metrunum orkulega því læknarnir skilja ekkert nema ítölsku og svo færa þeir kallinn fram og til baka á spítalanum án þess að láta neinn vita. Hún veit því aldrei hvar hann er þegar hún kemur til að athuga með hann og enginn kannast við nafnið hans. Enda ómögulegt fyrir þá að bera það fram, halda örugglega að hún sé að bulla í hvert skipti sem hún segir nafnið hans. Yfirmafíósinn er búinn að missa sig einu sinni og öskra svo undir tók á spítalanum að þetta sé ekki hægt, hvað þeir séu eiginlega að gera. Hún segist vera svo þreytt að hún horfði bara róleg á hann missa sig og það er ekki alveg í hennar anda svona dagsdaglega. En alla vega þá er ég á leiðinni til Ítalíu. Þetta verður sumarfríið sem allir muna eftir, bæði okkar fjölskylda svo og mafíósarnir.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger