Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 júlí 2007

Svakalega var skemmtilegt að kaupa þessa kerru. Ég meina auðvitað ekki að það hafi verið skemmtilegt í þeim skilningi að maður setjist niður og skemmti sér heldur frekar að upplifunin að eiga svona upparat gerir það að verkum að þetta er allt að verða mjög raunverulegt. Enginn er með kerru í stofunni nema eiga von á barni ;)

Við vorum samt eins og asnar í þessum búðum og ég held að afgreiðslufólkinu hafi þótt við vera heldur skrítin. Jú við ætlum að fá kerru fyrir 18 mánaða barn. Sofa í kerrunni? Ha, nú veit ég ekki. Langar gönguferðir? Hmmjá er það ekki bara. Sefur barnið enn úti? Ha, nei, nei aldrei sofið úti (held ég). Verður kerran að snúa í átt að ykkur? Já algert skilyrði. En börn vilja stundum horfa á eitthvað annað en foreldra sína. Ha? Nei, nei ekki okkar barn.... haha ég held að við höfum ekki verið neitt smá skrítin

En á endanum keyptum við kerru með eftirfarandi möguleikum:
1. Hægt að snúa fram og aftur
2. Hægt að hækka og lækka stýri
3. Hægt að sitja og líka sofa
4. Með loftdekkjum en bara litlum sko (hehe)
5. Vatns- og vindheld svo litla unganum okkar verði ekki kalt (vorum spurð um regndót eitthvað en þá vorum við orðin þreytt og ákváðum að bíða með svoleiðis tilfæringar þar til seinna)
6. Stór grind undir til að bera drasl

Næsta apparat er svo bílstóll. Tilfæringar eru þegar hafnar við svoleiðis og við búin að spyrja flesta í kringum okkur hvernig stól þeir hafa og síðan er Skakki búinn að tala við rannsóknarnefndina og fara á netið og rannsaka öruggustu stólana. jahá. það er eins gott að við höfum nógan tíma. VIð erum að vísu að verða búin að komast niður á stólinn og það er auvitað þekkt kappakstursmerki sem ég kann engin frekari deili á en Skakki veit allt, enda er þetta hans deild. Mín deild var skiptitaskan bleika haha

En svona er að verða forledri eftir langa bið, þá verður allt þetta svo skemmtilegt en um leið soldið erfitt hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger