Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

06 febrúar 2007

Það var dekurdagur hjá Gelluklúbbnum síðasta laugadag og ég er rétt að ná mér í dag. Það kom nefnilega nuddari og nuddaði bak og herðar og ég er gjörsamlega búin að vera að drepast síðan. Með verki í öllum vöðvum og upp í haus. En við fengum líka andlitsnudd og það var æði. Ég þurfti nú ekki langan tíma til að ná mér eftir það. Gæti farið í svoleiðis á hverjum degi ahhhhhh En mér er nú líka sagt að Hildur sem var með andlitsnuddið sé sérstaklega fær í svoleiðis og ekki skal ég rengja þá staðhæfingu. Ég fékk bara alveg nýtt andlit. Það er að vísu ekkert mikið skárra en hitt en samt...

Ég var líka með smíðanámskeið í gærkvöldi og ég held að þetta hljóti að vera eini saumaklúbburinn í sögunni sem fer heim klukkan 10. Ég er ekki að ýkja þetta, klukkan 5 mínútur yfir 10 þá rauk sú fyrsta upp og sagðist þurfa snemma að sofa og það var eins og við manninn mælt að hinar ruku upp á eftir. Eftir sátum við tvær og spjölluðum í klukkutíma í viðbót. Ég veit ekki hvort allar eru að verða svona gamlar? Og það var ekki kalt hjá mér því ég hitaði upp sérstaklega fyrir komu þeirra. Ég er nefnilega loksins farin að skilja hintið þegar allar mæta í ullarsokkum og tvennum eða þrennum peysum. Í gær hitaði ég því sérstaklega vel upp og kannski hefur orðið of heitt haha

Ég tók daginn snemma og er búin að liggja yfir íbúðarauglýsingum og fann eina sem hentar alveg fínt en spurning hvort Skakka líki hún ;)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger