Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 maí 2006

Rosalega er eitthvað búið að vera kalt eitthvað brrrrr það er bara eins og það sé kominn vetur aftur. Og það er líka vetur í hjartanu á mér (ands. er ég skáldleg). Kínverjar voru að birta upplýsingar sem þeir gera einu sinni í mánuði og ef ég tel út frá þeim þá förum við ekki til Kína fyrr en eftir langan, langan tíma. Ég veit bara ekki hvað ég á að hugsa um þetta lengur. Það hafa öll plön riðlast svo um munar og halda áfram að riðlast.

En kulið í hjartanu nær ekkert lengra en það. Ég fer að fara til Svíþjóðar og vona að það sé sól þar. Ástkær nýbúinn á nefnilega afmæli á morgun og þar sem hann er í prófum er ekki hægt að heimsækja hann fyrr en eftir tvær vikur.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger