Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

12 maí 2006

Sól sól skín á mig, sól sól skín á mig... Já það er loksins komið sumar. Golfkennaranum finnst ég ömurleg. Hann segir að ég slái illa, sé með vitlausar hreyfingar og þyki of vænt um kylfuna. Já og mér finnst þetta gaman? Annað hvort er eitthvað að mér eða það er eitthvað að mér... Ég er farin að hallast að því að á laun sé ég masókisti, það er njóti þess að allir séu vondir við mig og ég allra verst. Phuh Ég fer aftur í kvöld til að reyna að laga þessar vitlausu hreyfingar. Núna hitti ég varla boltann því ég hugsa svo mikið um það sem ég er að gera. En það er samt sól úti og gott veður... og á morgun hittist Kínahópurinn á Þorlókshöfn. GAMAN...

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger