Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

02 maí 2006

Það er kominn maímánuður. Wow hvað þetta er fljótt að líða. Og í dag er sex mánaða afmæli íþróttaálfsins. Huh, geri aðrir betur. Finnst samt eins það sé ekkert að virka neitt. Er í einhverju pirringsstuði. Mér finnst að 6 mánaða líkamsrækt eigi að hafa skilað meiru en það hefur gert. Finnst þetta hafa skilað afskaplega litlu, mér finnst ég ekki einu sinni neitt hressari heldur en áður. Andskotans bara..

Langar svo til að breyta eitthvað til, fara að gera eitthvað allt annað en veit bara ekki hvað. Ég hélt ég mundi lagast í þessu fína páskafríi mínu en ég held ég hafi bara versnað ef eitthvað er. Úff..

Best að hætta þessum bölmóði, það er að koma sumar með hækkandi sól og blómum í keri.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger