Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 maí 2006

Þetta er bölmóðinspóstur, þeir sem vilja ekki lesa bölmóð skulu stoppa akkúrat hér!!!
Kvefið enn að ganga frá mér. Þetta er svona hægdrepandi ands****.

Fór annars með ÓRÓ í gær og æfði mig að berja nokkra bolta. Ég er gjörsamlega ömurleg í þessari íþrótt eins og öðrum sem ég hef tekið mér fyrir hendur... SÖKKER... Fer aftur í kvöld og fæ leiðsögn með hvernig best sé að eiga við sandgryfjur og fleira drasl. Í þessu eina móti sem ég fór tók þátt í á síðasta ári þá tókst mér með undraverðri lagni að hitta í hvern einasta poll sem á leið minni varð. Ég ætti kannsi bara að vera í sundfötum með fitin á fótunum.

Það fer að styttast í að Skakki yfirgefi landið. Hann er búinn að senda tækin sín og fóru þau með samkeppnisaðilanum í gær. Þeir segja að hann eigi að fara um miðja næstu viku sem er MJÖG sennilegt því við eigum miða á tónleika 17 maí og tíma hjá læknum vegna sprautanna þann 18. hann hlýtur því að fara annaðhvort 16 eða 17!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger