Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 apríl 2006

Alveg er þetta furðulegt veður. Rétt fyrir 7 á morgnana þegar ég skreiðist út í bíl er nákvæmlega ekkert sumar. Það er yfirleitt skárra um hádegisbilið en kommonn á morgnana gæti verið febrúar. Ég er að leita mér að nýju hobbíi og leita hér með eftir tillögum. Það má vera tímafrekt en ekki plássfrekt og má byrja á morgun þess vegna eða eftir helgi. Ég nenni ekki að fara í skóla alveg strax aftur þannig að það þýðir ekki að benda á það. Ég bíð spennt eftir tillögum og er að hugsa um að veita verðlaun fyrir þá bestu. Verðlaunin verða stórglæsileg... það væri ekki verra ef þetta hobbí gæti náð yfir á næsta ár en þá mun ég verða upptekin við annað...

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger