Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 maí 2006

CocoRosies í kvöld á Nasa. JESS! Get varla beðið. Mér finnst þær ofboðslega skemmtilegar, þurfum samt að mæta fyrir allar aldir því það er svo leiðinlegt á tónleikum í Nasa því ég sé aldrei neitt. Óþolandi alveg. Núna verð ég bara að vera framarlega því þær eru með sllskyns furðudót sem þær spila á og það er því ekki nóg að heyra bara.

Skakki fer á föstudag en ekki mánudag. Strumparnir sem hann vinnur fyrir vildu senda hann í dag og það fékk hann að vita klukkan 15 á mánudag. Hann varð fúll og ég ennþá fúlli hehe enda búin að panta Kínasprauturnar og vil fara að byrja á þessu dæmi. Þeir samþykktu með semingi að hann mætti fara á föstudag.

Í gærkvöldi mættu nokkrar Kínafrúr til mín að skoða kjóla og ræða um Kína. Það var MGÖG skemmtilegt og við þurfum að gera meira af þessu. Allt svona styttir biðtímann.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger