Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

25 nóvember 2005

Nú er gymmið og málningarvinnan farin að taka sinn toll: sjá hér matargatið En þetta fer senn að taka enda (málningarvinnan en ekki gymmið). Átakið er nú rúmlega hálfnað og það er mikill hugur í fólki að vinna verðlaunin. Ég hef möguleika á einu af fimm sætunum þannig að ég þarf virkilega að herða mig ef ég á að ná sigursæti. Verð kannski bara að gera eins og Superwoman sem er í átakshópnum en hún ætlar að lifa á grænu te og vatni til að komast í ákveðinn kjól. Ég þarf að gera það svo ég komist í einhvern kjól haha.

Að öðrum málum, nú fer að styttast í að frumburður umhverisfræðingsins og listamannsins verði skýrður. Spennandi tími framundan ;I

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger