Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

15 júlí 2005

Ég var að fá tilkynningu um arf. jamm. Stóran og miklan arf. eða svo mikið sem: I am very happy to let you understand that my client left three million eight hundred and seventy thousand {USD3.87 M} United States of America dollars jahá og hvaðan fæ ég alla þessa peninga, jú í arf eftir frænda minn; Mr.Phillips Kristín sem dó í sprengjuárás í Nígeríu fyrir nokkrum árum. Búið er að leita að ættingjum um allan heim og loksins fundu þeir mig sem hef sama ættarnafn og sá framliðni eða Kristín. Ó já fyrir ykkur sem ekki vissuð þá er þetta ættarnafn en ekki venjulegt persónunafn.. Ég fæ þetta bréf frá virðulegum lögfræðingi sem kallar sig Barrister Solomon kingsley og er með hotmail adressu sem svara á. MJÖG traustvekjandi, mjög svo. Og til að kóróna allt vill hann fá hluta af arfinum mínum. Hver er sanngirnin í því? and then you and I can share the money according to any agreed ratio because the this funds is almost maturing to confiscation... yeah ræt, ég ætla ekki að leyfa Solomon að fá neitt af peningunum mínum. hann getur étið það sem úti frýs. Ég ætla að eiga þetta ein (með Skakka) og kannski deila með vinum og fjölskyldu en Solomon vill að ég flýti mér að svara. Og ástæðan? Jú hún er þessi: I crave your indulgence to present you as the surviving next of kin to the deceased so that we can reap from the fruit of this old man labour before some group of bad and corrupt leaders in my country get rid of this money and share it for their own selfish interest instead of the both of us sharing it for the betterment of us and family. Hehe þetta lið er kolruglað. ættu kannski að kynna sér íslenskar nafnareglur áðurn en þeir senda svona bréf, sérstaklega gott þetta með bad og corrupt leaders.. hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger