Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

05 maí 2005

Mikið agalega er ég orðin leið á þessari ritgerð. Og ekki batnaði það í gær þegar ég mætti á fund með leiðbeinandanum og hún var bara búin að lesa tæpa tvo kafla. Arg hvað ég varð fúl. Hún afsakaði sig með því að ég væri svo kurteis og róleg að ég lenti alltaf aftast í röðinni. Halló er það sama sagan hér og allstaðar að ef maður er ekki með frekju og yfirgang þá er maður ekki með í leiknum. Djöfull getur það stundum pirrað mig!!! Ef ég gengi um með boxhanskana og stuðaði allt og alla sem ég mætti þá væri ég örugglega orðin forstjóri risa fyrirtækis í Ameríku í dag eða hvað.. stundum er ekki gaman að vera svona andskoti kurteis.. Núna sit ég sem sagt og er að reyna að eiga við það sem ég var að vonast til að fá komment á en fékk ekki þar sem kennarinn stóð sig ekki í stykkinu!

8 dagar eftir + nokkrir sem koma óhjákvæmlega af þessum seinkunum. Ég skila sem sagt ekki á föstudaginn eftir viku því hlutlaus kennari verður líka að lesa þetta og hann fær það ekki fyrr en á mánudag þar sem yfirlestri var ekki lokið. Er furða þó maður pirrist?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger