Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

28 apríl 2005

Ég má ekki borða mat í rúminu. Ekki morgunmat, ekki prinspóló, ekki ávöxt í stuttu máli sagt engan mat. Þetta eru reglur frá mínum hæstvirta eiginmanni, Skakka. Í gærkvöldi fann ég út hvers vegna þessar reglur eru í gildi! Jú hann veit að konur geta móðgast þegar þær borða í rúminu og þá eiga þær það til að stinga menn sína í bakið með beittum hnífum. Jamm..

Það var frétt í DV af hamingjusömu pari sem hafði lent í þessum aðstæðum. Ja þau eru ekkert hamingjusöm í dag því löggan er svo vond að hún hefur dregið konuvesalinginn til ábyrgar á þessu verki sem hún vann í móðgunarkasti við mann sinn. Hann skilur ekki hvers vegna því hann hefur jú löngu fyrirgefið henni, enda átti hann ekket með að móðga hana svona. Mér fannst þetta skemmtileg frétt. Skakki er í kasti því hann þekkir þetta ógæfulið frá fornu fari. Þau nefnilega leigðu hjá foreldrum hans eitt timabilið sem þau voru ekki á "óregluskeiði" eins og Mundi, maðurinn í fréttinni, orðar fyllirýstímabil þeirra en þau ku vera lengri en skeiðin sem ekki eru óregluleg.´

Ég skil núna af hverju ég má ekki borða í rúminu. Ég er jú kona og ég á mann. Og konur geta móðgast við menn sína þegar þeir segja eitthvað sem þeim ekki líkar og þá er eins gott að ekki sé hnífur við höndina (í rúminu) því hann gæti óvart stungist í bak mannsins.

ps. það besta við fréttina er að blessaður kallinn hann Mundi, man bara alls ekki hvað það var sem hann sagði til að móðga konu sína svo mikið að hún rak steikarhnífinn í bakið á honum (þau voru sem sagt að borða steik)... og hann veit líka að ekki á að móðga konur og hefur því ekki verið að erfa þetta við hana...

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger