Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

30 apríl 2005

Ég er búin að sitja síðan klukkan átta í morgun og hringlast í ritgerðinni minni. ég er núna á bls. 33 og orðsending frá kennaranum er efst á síðunni: Lesandi veit ekki ennþá hvað þú ert að fara að rannsaka...
Hmmm er hún ekki enn búin að fatta út á hvað rannsóknin gengur eða er hún að vitna í aðra lesendur..ahhhhhhhhh manni getur nú fallist hendur sko....

Ég mætti ásamt MAB á vinnustaðinn og við sátum og lásum til klukkan rúmlega eitt þá færði hún sig á næsta stað en ég sit eftir með sárt ennið og gríðarlega mikið efni... en yfirmaður STAR segir: Get ekki vorkennt þér, þú VALDIR þetta.. það er enginn sem biður þig um að læra meira.. hrmp.. er það nú hluttekning frá hæstvirtum yfirmanni.. en hún gaf mér samt samloku sem hún fann einhverstaðar þegar garnagaulið í mér var farið að heyrast yfir í skrifstofuna hennar. Ég bókstaflega heyrði hvernig ég mjókkaði jafnt og þétt.. hún stoppaði það af!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger