Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

10 nóvember 2004

Langur dagur í dag en ágætur samt. Ég er nefnilega búin að vera á kynningu í allan dag og er núna komin upp í skóla að flytja enn einn fyrirlesturinn. Í gær sendi ég fyrirlesturinn minn til samnemanda minna og það tókst nú ekki betur en svo að ég felldi niður tímann! Það verður því spennandi að sjá hvort einhver mætir. É g veit að vísu að MAB mætir og það væri nú bara fínt ef við værum bara tvær haha

Rosalega er annars búið að rigna mikið. Ég var viss um á tímabili að þetta væri Nóaflóðið hið síðara (ég hafði tíma á kynningunni til að mæna út um gluggann).

Ég sit núna í HÍ í einni kennslustofunni og blogga. Það var enginn þar þannig að ég henti mér í kennarasætið og ákvað að nýta tímann meðan ég biði eftir hinum. Skjaldbakan hringdi og ég svaraði fljótt og vel en meðan hún var að flissa að því hvað ég er flott að sitja hér og blogga þá dó auðvitað á símanum. Ég er nú ekki svo séð að ég sé með hleðslutækið á mér til að skella mér aftur í símann haha verð því að tala við hana síðar ;)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger