Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 október 2004

Tralalala Þá var kátt í höllinni, höllinni og höllinni....

Skakki er farinn aftur. Hann fór í gær. Hann kvartaði yfir kulda. Sagði skakka fótinn ekki þola svona kulda. Sagði vera hita í Föraujarna. Mér finnst það ótrúlegt!

Hann minnti mig líka á það að konan með kertið (móðursystir min) er sama konan og fékk rafstuð úr einni innstungunni þegar hún var þrífa. Þegar kallinn kom heim sat hún með permanet krullað hár í stofunni og þóttist vera að lesa. Hann spurði hvort hún hefði verið í permanetti og hún neitaði því. Sagðist ekki skilja af hverju honum hefði dottið það í hug. En innstungan var hrein á eftir!

Ég er systurdóttir hennar og ég þríf ekki innstungurnar. Ég þríf varla í kringum innstungurnar. Svona getur fólk verið misjafnt!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger