Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 október 2004

Sól sól skín á mig, ský ský burt með þig, gott er í sólinni að leika sér..sól sól skín á mig.. Þetta söng ég í morgun er ég klöngraðist niður stigann heima hjá mér og út í myrkrið. Maður verður að vera jákvæður og allt það.

Það er annars lítið sem ekkert að gerast, nema ég hata enn tölfræðina það hefur ekkert breyst frá því í gær. Kannski hefur það lagast á morgun. Á morgun kemur Skakki í heimsókn frá Föreyjarna og verður yfir helgina. Hann ku vera farinn að hlakka til og gott betur en það því á klukkutímafresti fæ ég sent niðurtalningu í sms 47 tímar til lendingar, 46 tímar til lendingar, 45 tímar til lendingar ... jú get þe point...

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger