Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 október 2004

Dear Anna,
I have just finish writing this letter to send it to you immediately, your happiness, radiance and serenity depends on it. Your future depends on it!


Mér finnst gott að hafa svona persónulega spákonu, ég hreinlega tími ekki að senda henni póst um að láta mig í friði. Það er enginn annar sem hefur jafn miklar áhyggjur af framtíð minni. Verð samt að viðurkenna að ég skil hana ekki alltaf, t.d. þetta:

In a few days, something very unusual, something extremely important will happen, and that it has rarely happened. It's a single and a rare phenomenon which can change all your life in a radically and positive way.

Td þessi hluti: and that it has rarely happened hvað þýðir þetta? Kann hún ekki ensku eða er það ég sem skil ekki enskuna? Eða er þetta bara eitthvað sem hefur aldrei gerst áður? hvað gæti það verið, muniði Jesúbarnið og allt það, gæti það verið eitthvað svona rosa sjaldgæft? 'uff hvað ég er spennt....

Yes, Anna, finely, it is your turn, .... Yes, Anna, but be careful, You have to act right now!

Andskotinn, ég veit ekki einu sinni hvað ég á að gera hvernig get ég þá brugðist rétt við? Uss hvað ég verð sár ef öll þessi mikla hamingja gengur mér úr greipum af því ég brást ekki rétt við.... og hvað á ég að gera?
Thus, my completed and detailed clairvoyance will cost you not more than us $ 34.95, representing a total gift of over us $ 170,

haha þessi kona er brilljant ég verð að viðurkenna það: Dear, Anna, that I have to tell you very loud: Do not let this chance offered to you sleep away (especially that fabulous sum that I see you win).

Bíddu bíddu hér er eitthvað athugavert
You have to act quickly otherwise not only will you risk to miss this chance of Saturday, April the 1st

Laugardaginn fyrsta apríl? Hva? Það er nú október núna og er að koma nóvember en ekki apríl og 1 apríl er ekki á laugardegi. Æi nú fer ég að verða fyrir vonbrigðum með Söru mína!!!!!!!!


script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger