Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

18 október 2004

Kaldasti dagurinn á þessu hausti og það er dagurinn sem flutningarnir byrja í vinnunni hjá mér. Það er líka dagurinn þar sem halda á námskeið í nýja húsinu og það er líka dagurinn þar sem öryggiskort starfsmanna eru ekki tilbúinn því auðvitað eru öll öryggismál alveg á hundrað við að verða tilbúin. Þetta þýðir því að undirrituð þarf ekki á neinni líkamsrækt að halda í kvöld því ég er búin að fara svo margar ferðir í kuldanum á milli gatna til að skipta mér af. Brrrr hvað það er búið að vera kalt. Brrrrr hvað það er gott að eiga svona fína förauska húfu enda eru strákarnir ekki búnir að öfunda mig neitt smáræðis í dag. Og úff hvað ég er að verða þreytt haha. Kyrrstöðuvinna hvað!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger