Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

15 október 2004

Mikið agalega gladdist mitt illa hjarta í gær þegar fröken "er búin að lesa yfir allt námsefnið tvisvar" kallaði á kennarann og kvartaði yfir að hún skildi ekki neitt af því sem hann var að láta okkur gera. Það var auðvitað skýring á því, svo augljós að það var fyndið. Kennarinn í verkefnunum var nefnilega kominn fram úr kennaranum með lesefnið og var því að láta okkur gera einhver kí-kvaðröt sem ekki nokkur maður kannaðist við að hafa heyrt um fyrr. Mér fannst eðlilegt að ég kannaðist ekki við neitt því ég er jú alltaf ólesin, en að fröken "er búin að lesa yfir allt námsefnið tvisvar" skildi heldur ekki skilja neitt... jú það gladdi mitt hjarta og ég fór glöð heim úr skólanum þegar fór að nálgast kvöldmat. Svona er mar nú illa upp alinn að gleðjast yfir því að aðrir skilja ekki neitt.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger