Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 maí 2004

Í gær var hr.meinvill farinn að labba eins og fínn maður með engar hækjur. Hann er stoltur af árangri sínum og finnst eins og hann geti byrjað að vinna fljótlega þó hann að vísu finni til í lapparskömminni og það sé eins og eitthvað hringli þar inni.

Í gærkvöldi fórum við hinsvegar í speglun með löppina. Það tók ÓRAtíma. Reyndar það langan tíma að ég var orðin viss um að þeir væru að reyna að skipta um löpp þarna inni. Annað slagið kom hlaupandi glaðleg kona og sagði mér að þetta væri alveg að koma, eins og ég væri farin að sýna mikil merki óþolinmæðar (as if).

Að speglun lokinni kom hr. Meinvill út og haltraði engu minna en áður. Hann tilkynnti mér að þeir hefðu fótbrotið sig. Mér brá smá og ég fór að sjá miklar summur vegna skaðabótamála sem við færum í við þetta fína röntgen og speglunarfyrirtæki þegar hann bætti við:

"Það sást á myndinni að annar liðurinn er brotinn!!"

Skaðabótamálið hrundi eins og spilaborg og ég skildi nú hvers vegna hringlar í löppinni þegar hún er hrist. Það hringlar svona í einni styttu sem ég á en það brotnaði af henni hausinn áður en hún var brennd í keramiki og einn búturinn lenti inn í styttunni. Náðist aldrei út. Spurning hvað verður um brotið hjá hr. meinvill? Náum við því út eða verður hann að hringla ssvona það sem eftir er?

Hann á að eyða því sem eftir er þessarar viku að reyna að trakka lækninn til að vita hvað hann eigi að gera. Á meðan á hann að vera á hækjunum og haga sér vel!

ÚFF

Annars talaði ég við sænska nýbúann í gær og hann vildi meina að hr.meinvill væri ekki góður stigamaður og eins bauð hann upp á þá lausn að skurðlæknirinn sem hann býr með mundi skera fótinn af við hné. Hún hefur jú réttindi til að gera slíkt og það er alltaf betra að láta réttindafólk um málin í stað þess að eyða tíma í fúskara. Þessi afhöggvunarferð krefst þess að við förum til Svíþjóðar. Við hugsum málið. Kannski best að trakka lækninn fyrst?

ps. ég er komin með útbrot af slúðri. Las sex eða sjö blöð meðan ég beið og veit nú allt um líf þeirra nýríku og frægu (alræmdu) á Íslandi. Veit hver var í flottasta kjólnum og hver keypti dýrasta húsið, hver lét laga brjóstin og hver syngur best. Allt upplýsingar sem ég hefði alveg getað lifað án!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger