Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

07 maí 2004

Letingjar allra sameinist, það er að koma helgi! Það er að koma helgi, það er að koma helgi!

Og í dag förum við hr.Meinvill til bæklunarsérfræðings til að athuga hvort hann verði fatlaður það sem eftir er eða hvort fóturinn verði í lagi. OK aðeins orðum aukið en þessi læknir á að segja hvort þurfi að gera eitthvað við hann eða ekki. Fóturinn er nefnilega ekki alveg góður sko, eiginlega þá er hann stórskrítinn en það kemur allt í ljós í þessari heimsókn sem er í næsta bæjarfélagi og þá ég ekki við Reykjavík heldur Keflavík. Hverjum dettur í hug að detta í keflavík nema hr Meinvill? En við fáum þá bara rúnt dagsins út úr því!

Í gærkvöldi gekk ég hringinn um Ástjörn. Ég fer að verða búin með vötn og læki á stórreykjavíkursvæðinu. Ætli ég verði að hætta þá? hehe Þessi breytti lífsstíll letingjans er svo sem alvg að gera sig. það endar með því að ég verð orðin brún og sæt líka, þeas ef það kæmi nú einhvern tíma sól á þessum vatnaferðum mínum!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger