Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 janúar 2004

Annars er þetta svartur dagur í lífi meinvills og hauksins. Þetta gekk ekki hjá okkur. Það voru nefnilega engin egg í þessum ræfils eggbúum mínum. Ég fékk held ég sjokk aldarinnar (enda svo sem ekki langt liðið á þessa öld) og er bara búin að gráta og sofa til skiptis :(

Dr. Gummi var ósköp góður við mig en hann veit auðvitað ekkert af hverju þetta er. Sagði aldurinn eflaust spila stóran þátt en kannski vantar mig Bvítamín og ég á að fara í mælingu á því. Athuga með B12.

Það voru samt allir voða góðir við mig, struku mér í framan og héldu í hendurnar á mér. Aumingja fólkið, það bara runnu tárin og runnu hjá mér og ég gat ekkert talað vildi bara fara heim og þau vildu ekki leyfa mér það hehe voru hrædd um að það liði yfir mig og allskonar kjaftæði, fékk það samt á endanum og er núna búin að sofa og líður betur þó ég sé enn í sjokki.

Ég var nefnilega búin að reikna með að það kæmi kannski bara eitt egg, að ég fengi ekkert hafði aldrei hvarlað að mér buhuhu

Lífið er undarlegt, það er auðvitað sagt að manni sé ekki lofað eintómum rósum, en mér finnst nú frekar að um sé að ræða arfagarð hjá mér í augnablikinu.



script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger