Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 janúar 2004

Alveg var þetta nú sérdeilis erfiður morgunn í morgun. Ég hreinlega ætlaði ekki að meika það að skríða fram úr og loksins þegar ég var komin fram þá bara gat ég ekki opnað nema annað augað. Hitt hélt áfram að sofa og vaknaði ekki fyrr en það fann spittlyktina þegar ég hóf morgunverkin úff hvað ég verð fegin þegar ég get farið bara beint fram úr og fengið mér morgunmat, engar sprautur. Ég er farin að dást alveg ósegjanlega að fólki sem þarf að sprauta sig alla ævi vegna einhverra sjúkdóma. Þetta er nú meira puðið.

Ég er í svona "nenni ekki meiru" stuði í vinnunni. DARN þoli ekki þegar ég fer í svoleiðis stuði. Ef einhver segir "ég nenni ekki á námskeið" þá er ég farin að segja "ok who cares" og fella niður námskeiðið. Það er ekki góð hugmynd skal ég segja ykkur. Ekki þegar mar vinnur við að skipuleggja og búa til námskeið. En ég bara get ekki pirrað mig yfir því þessa dagana. Átti í mailviðræðum við einn stjórnandann sem sagði að það yrði að fresta tilteknu námskeiði þar sem "það virðist ekki vera neinn áhugi". Ég sagði honum að áhugi kæmi málinu lítið við því um skyldunámskeið væri að ræða. Síðan nennti ég ekki að rökræða það meir heldur hafði samband við leibeinandann og felldi niður námskeiðið. Það endar með því að ég verð atvinnulaus því mér er gjörsamlega sama
Þetta er ekki góð stefna, verð held ég bara að fara að leita mér að nýrri vinnu eða hvað? Það er ekki gott fyrir vinnuna þegar maður er alveg áhugalaus (stuna)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger